Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Giới thiệu dự án ARAW ICO - Dự án ICO đến từ vương quốc Anh

Bằng cách giới thiệu mã ARAW, cốt lõi của cộng đồng sinh học phân cấp được kiểm soát bởi chuỗi Ethereum Blockchain, chúng tôi có ý nghĩa để tăng lựa chọn blockchain cho các cá nhân bình thường trên thế giới. Chúng tôi là tổ chức chính ở Vương quốc Anh có nhiệm vụ là củng cố lợi thế của các doanh nghiệp thương mại điện tử và thanh toán; cung cấp câu trả lời đầu cuối cho Thị trường thương mại điện tử, Thẻ tiền điện tử chạm và thanh toán, Thanh toán tiền điện tử trực tuyến và Hệ thống phần thưởng thống nhất trên Ethereum Blockchain được thúc đẩy bởi mã thông báo ARAW. Mục tiêu của mã thông báo ARAW là trở thành một phần mua sắm trực tuyến và mua sắm tại cửa hàng hàng ngày của mọi người.




'Hệ thống thưởng cùng nhau' cho phép các tổ chức chuyên gia tạo ra một người bán buôn mã thông báo ARAW, cho phép họ kiểm soát việc sắp xếp thiết kế phần thưởng của họ. Mã thông báo ARAW hiện nay vượt quá điểm thưởng cơ bản - vì nó được sử dụng và có thể chuộc được trên phần lớn các thành viên hệ thống sinh học của ARAW. Hơn nữa, chủ sở hữu của ARAW có thể thay đổi mã thông báo của họ thành các hình thức tiền tệ ổn định bằng phương tiện của ví cầm tay ARAW và lấy lại tiền cho số dư tài chính có liên quan của họ.

Mã thông báo ARAW sẽ tương tự như vậy cho phép các khách hàng thông thường có một cổ phần trong thế giới tiền tệ kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng - thu lợi nhuận tất cả các cuộc họp mặt bao gồm. Các thành phần chính kết hợp sự đơn giản của việc chiếm đoạt cho khách hàng vì kế hoạch thưởng hiện giờ là bình thường.

ARAW PLATFORM

Chúng tôi đang ở trong một vị trí một-of-a-loại để được ở vị trí hàng đầu của nền kinh tế trung thành omni-kênh.

Nền tảng Araw hiện tại, Araw UK Ltd. được thành lập vào năm 2016. Nền tảng này đã được triển khai bằng cách sử dụng mã thông báo ảo mà không cần hỗ trợ blockchain. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ của chúng tôi với các dịch vụ như

+ Phân tích khách hàng: theo dõi khách hàng trung thành, điểm của họ và redemptions trong thời gian thực.
+ Trang tổng quan về thông tin chi tiết của khách hàng: kết nối theo thời gian thực với thông tin khách hàng và biến những thông tin chi tiết đó thành nhiều lần bán hàng và lòng trung thành của khách hàng hơn.
+ Thẻ khách hàng thân thiết mang thương hiệu
+ Tăng doanh thu với khách hàng mới và trung thành: Thu hút và thưởng cho khách hàng của bạn.
+ Hiểu khách hàng của bạn tốt hơn và mang họ trở lại với doanh nghiệp của bạn: Phân biệt giữa khách hàng không hoạt động và trung thành và gửi phiếu mua hàng phù hợp cho khách hàng phù hợp.
+ Tiếp thị tại cửa hàng: chúng tôi cung cấp tài liệu tiếp thị tại cửa hàng để quảng bá chương trình khách hàng thân thiết giữa các khách hàng.


Dựa trên chuyên môn của chúng tôi về phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi sẽ tiến thêm một bước để khởi động hệ sinh thái thưởng thống nhất sử dụng công nghệ blockchain làm xương sống và môi trường trao đổi hoàn toàn hợp nhất.

Ứng dụng khách hàng
khách hàng được nhắm mục tiêu đến khách hàng hàng ngày của các nhà bán lẻ / người bán lẻ của chúng tôi để cho phép doanh nghiệp giữ liên lạc với khách hàng của họ và xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với họ. Những lợi ích của việc sử dụng ứng dụng này là:
  • Kiếm và đổi phần thưởng từ các doanh nghiệp yêu thích của họ.
  • Khám phá những phần thưởng đáng kinh ngạc từ hàng nghìn doanh nghiệp gần đó.
  • Thỉnh thoảng, một lần các ưu đãi cạnh tranh nhất từ ​​các nhà bán lẻ khác nhau
Ứng dụng kinh doanh
doanh nghiệp chủ yếu được các nhà bán lẻ / nhà bán lẻ của chúng tôi sử dụng để vận hành các yêu cầu được thực hiện từ ứng dụng của khách hàng. Các trường hợp sử dụng chính cho ứng dụng doanh nghiệp là:
  • Kết nối với khách hàng để có mối quan hệ bền vững.
  • Mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm được cá nhân hóa hơn - cả trong và ngoài cửa hàng - và xem doanh thu của bạn tăng gấp đôi so với khách hàng cũ.
Bảng điều khiển
khách hàng Insight Bảng thông tin chi tiết của khách hàng cung cấp cho người bán / nhà bán lẻ thống kê chi tiết về cơ sở khách hàng thường xuyên / không hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết về số liệu thống kê của khách hàng để họ có thể lập kế hoạch cho mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của họ. Hơn nữa, các nhà bán lẻ có thể hiểu hành vi của khách hàng và liên lạc với họ để đưa họ trở lại hoạt động kinh doanh của họ.

Hồ sơ theo dõi
ARAW UK Ltd hiện đang quản lý các chương trình phần thưởng của khách hàng cho một số doanh nghiệp tại Vương quốc Anh. Chúng tôi hy vọng tất cả các doanh nghiệp của chúng tôi sẽ nâng cấp từ hệ thống điểm truyền thống của họ lên thẻ ARAW. Chúng tôi dự định cung cấp hỗ trợ toàn thời gian trong quá trình nâng cấp này cung cấp tư vấn và đào tạo về cách sử dụng công nghệ của chúng tôi một cách hiệu quả trong kinh doanh của họ.

ARAW ICO - TRÁI TIM CỦA HỆ SINH THÁI THANH TOÁN PHÂN CẤP

Một trong những mục tiêu chính của nền tảng Araw là cung cấp giải pháp thống nhất và giải pháp tiếp thị cho các doanh nghiệp thương mại điện tử nhằm mục đích tăng lượng khách hàng, xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với họ, và do đó làm tăng sự phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi trình bày ARAW Token làm giải pháp để mở khóa toàn bộ tiềm năng của các chương trình phần thưởng và do đó tăng giá trị cho tất cả người tham gia trong hệ thống khách hàng thân thiết này

ARAW đang hợp tác với các doanh nghiệp và thương gia trên toàn Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và các quốc gia khác để hỗ trợ lý tưởng đa kênh về lòng trung thành của khách hàng. Khi khách hàng kiếm được thẻ ARAW, họ có thể sử dụng chúng theo nhiều cách khác nhau ngoài các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống của khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng số điểm kiếm được từ một người bán để nhận phần thưởng từ những người bán khác trong hệ thống. Do đó cho phép khách hàng kinh doanh và kiếm được phần thưởng trong nhiều ngành mà không bị hạn chế.

Thẻ ARAW và hệ thống thương mại điện tử của chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán ngang hàng; tạo điều kiện thuận lợi cho các khoản thanh toán nhỏ giữa khách hàng và người bán; và được dự kiến ​​sẽ được sử dụng bởi hầu như tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới.



ARAW đang giới thiệu mã thông báo ARAW mà khách hàng của chúng tôi sẽ sử dụng để thanh toán vi mô tại các trạm xăng, cửa hàng cà phê, nhà hàng, siêu thị trong số các cửa hàng bán lẻ khác. Điều này mang lại cho họ sự tiện lợi khi thực hiện thanh toán bằng mã thông báo ARAW. Do đó, thông qua ảnh hưởng của tiền điện tử Araw, chúng tôi đang thiết lập hệ sinh thái không giới hạn trong các khoản thanh toán và lòng trung thành.

Mã thông báo ARAW được lập trình để áp dụng các nguyên tắc bảo mật và dễ dàng truy cập vào ERC20. Mã ARAW được yêu cầu cho tất cả các giao dịch trên nền tảng mã thông báo ARAW và đại diện cho điểm thưởng cho tất cả khách hàng tham gia hoặc chủ sở hữu thẻ ARAW. Đối với mỗi giao dịch được thực hiện trên nền tảng mã thông báo ARAW, có thể phát hành, chuyển nhượng hoặc trao đổi, người khởi xướng giao dịch sẽ trả một khoản phí nhỏ để sử dụng hợp đồng thông minh ARAW token thông minh.

Tất cả các giao dịch trong thị trường thương mại điện tử có thể được thực hiện bằng mã thông báo ARAW, mà phải được chuyển qua hoặc được giữ trong một ví tương thích ERC20. Thẻ ARAW hoạt động như một giao dịch hợp pháp để giao dịch trên nền tảng. Nó có thể được sử dụng để thanh toán cho hàng hóa hoặc để thực hiện thanh toán. Nó cũng có thể được sử dụng để xác nhận rằng một thỏa thuận cụ thể đã được hoàn thành.

HỆ SINH THÁI ARAW TOKEN



Hệ sinh thái Araw được thiết kế cẩn thận từ đầu như một lĩnh vực hỗ trợ, trong đó người dùng có thể tự tin trong các giao dịch của họ trên Blockchain. Để nắm bắt được nhiều người dùng, chúng tôi đã cung cấp một nền tảng hệ sinh thái có khả năng mở rộng và hiệu quả, nhưng đơn giản trên Ethereum Blockchain, nơi khách hàng và thương hiệu có thể tương tác mà không bị hạn chế một cách đáng tin cậy, tin cậy và có lợi.

Araw Pay
Araw Pay sẽ là một tiện ích mở để chấp nhận thanh toán bằng mã thông báo ARAW và có thể được bất kỳ người bán nào sử dụng ở bất kỳ nơi nào trực tuyến giống như bất kỳ nhà cung cấp cổng thanh toán nào khác. Chúng tôi mong muốn cung cấp giải pháp thanh toán Araw liền mạch trong ví điện thoại di động và web Araw, nền tảng API mở và thị trường thương mại điện tử Araw.



On-chain vs Off-chain Transactions: Nền tảng Araw hoạt động như một trung gian hòa giải giữa mạng lưới đột kích để xử lý các giao dịch ngoài chuỗi và trao đổi mã hóa để quản lý các giao dịch trên chuỗi. Hợp đồng thông minh thanh khoản sẽ chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch off-chain theo cách phân cấp.

Thị Trường Thương Mại Điện Tử



Chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng, mọi người bán và mọi doanh nghiệp bất kể vị trí của họ thông qua hệ thống sổ kế toán phân phối của chúng tôi. Thị trường thương mại điện tử của chúng tôi cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh vào đối tượng toàn cầu, loại bỏ phí giao dịch (quản lý và phí) và đảm bảo chúng an toàn và không có ma sát thông qua mã thông báo ERC20 dựa trên Ethereum của chúng tôi và triển khai hợp đồng thông minh.

Thẻ Araw - Chạm Và Thanh Toán
Thẻ Araw — Touch & Pay nhằm mục đích cho phép khách hàng thực hiện micropayments tại các cửa hàng cà phê, siêu thị và mua sắm trực tuyến hàng ngày. Nó chứa nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) để giao tiếp với đầu đọc thẻ để kích hoạt thanh toán không tiếp xúc. Với việc phát hành thẻ Araw, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nền tảng Araw thông qua các khách hàng thường xuyên.

Mở Nền Tảng API
Với Nền tảng API mở ARAW Mã, người dùng không cần phải biết bất kỳ hình thức mã hoặc ngôn ngữ lập trình nào để sử dụng hệ thống. Nó được cấu trúc để sử dụng ra khỏi hộp.

API mở của chúng tôi đảm bảo rằng những người bán không phải là khách hàng nền tảng ARAW sẽ có quyền truy cập và tham gia vào các giao dịch khác nhau trên nền tảng mã thông báo ARAW. Bạn có thể thực hiện thanh toán, trao đổi và mua thẻ ARAW bằng cách sử dụng ví web của chúng tôi hoặc sử dụng ứng dụng di động ARAW token.



Tích Hợp Hệ Thống Ngân Hàng
Với hệ thống ngân hàng liền mạch được tích hợp trong Nền tảng Araw, Khách hàng sẽ có thể mua thẻ ARAW bằng tài khoản ngân hàng được liên kết. Họ cũng sẽ có thể trao đổi thẻ ARAW với fiat và gửi tiền hoàn lại cho các tài khoản được liên kết

Ví Điện Thoại Di Động Araw
Sự tích hợp liền mạch của Araw Mobile Wallet với Ngân hàng và tiền điện tử Trao đổi sẽ cho phép người dùng Araw Platform:
  • Thẻ ARAW nạp tiền hàng đầu chỉ bằng một cú nhấp chuột
  • Gửi và nhận mã thông báo ARAW
  • Trao đổi mã ARAW với bất kỳ loại tiền tệ mật mã nào khác như ETH và BTC
  • Đổi mã ARAW Token với tiền tệ fiat và nhận tiền hoàn lại
Ví điện tử ARAW liên tục kết nối với các trao đổi tiền điện tử duy trì tỷ giá hối đoái trực tiếp của mã thông báo ARAW và các tiền điện tử khác.

Tích Hợp Trao Đổi Tiền Điện Tử
Tích hợp nền tảng Araw với trao đổi tiền điện tử sẽ cho phép người dùng trao đổi mã ARAW với các tiền điện tử khác (như ETH và BTC). Người dùng của nền tảng này cũng có thể chuyển đổi từ một đồng tiền điện tử sang nền tảng khác và từ tiền điện tử sang tiền tệ fiat.

Hệ Thống Phần Thưởng Thống Nhất
Với các dịch vụ khác nhau của nền tảng ARAW, chúng tôi được thiết lập để loại bỏ các giới hạn hiện tại được tìm thấy trong các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp phần thưởng hợp tác, thống nhất và cạnh tranh hơn. Chúng tôi dự định thay thế hệ thống điểm thưởng hạn chế truyền thống được sử dụng bởi các công ty thương mại điển hình với đơn vị tiền tệ dựa trên blockchain làm tăng sự tham gia và tương tác giữa khách hàng và dịch vụ. Chúng tôi có cơ hội chưa từng có để mở khóa toàn bộ tiềm năng của các chương trình phần thưởng bằng cách kết hợp tất cả các thực thể bán hàng - gộp chung với nhau một cơ sở khách hàng vô hạn và phần thưởng trên phiếu mua hàng.



  • Người tiêu dùng thực hiện giao dịch mua từ Người bán-1 bằng tiền tệ fiat
  • Các giao dịch được đăng ký vào Araw Platform
  • Người tiêu dùng được tặng một thẻ ARAW
  • Người tiêu dùng redeems mã ARAW này để mua các mặt hàng từ Merchant-2
  • Các giao dịch được đăng ký vào Araw Platform

CHƯƠNG TRÌNH BÁN ARAW ICO

Ticker: ARAW
Loại mã thông báo: ERC20
Giá mã thông báo ICO: 1 ARAW = 0,01 đô la
Tổng số mã thông báo: 5.000.000.000
Có sẵn để bán mã thông báo: 3.500.000.000 (70%)
Danh sách trắng: CÓ (15 tháng 5 - 30 tháng 6)
KYC: CÓ Pre-sale
Ngày bắt đầu: 1 THÁNG 7
Ngày bắt đầu bán công khai: TBD
Mũ mềm: 5.000.000 USD
Mũ cứng: 25.000.000 USD
Chấp nhận: ETH



LỘ TRÌNH





Đây là một dự án ICO tiềm năng mà bạn có thể đầu tư. Tuy nhiên hãy cân nhắc trước mọi quyết định đầu tư của bạn.

Trang web: https://arawtoken.io/
Whitepage: https://arawtoken.io/assets/araw_whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3497194
Telegram: https: // t. Tôi / ArawTokenOfficial
Facebook: https://www.facebook.com/arawtoken
Twitter: https://twitter.com/arawtoken

Tác giả: Hoangbinmcc
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u= 1330327