Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Giới thiệu nền tảng ALCEDO

ALCEDO tạo ra một hệ sinh thái thực hiện các công nghệ blockchain vào cuộc sống hàng ngày. Nó làm cho tiền điện tử có thể truy cập và có thể sử dụng được cho mọi người trên toàn thế giới. Chúng tôi đang hướng tới sự chấp nhận rộng rãi ALCEDO và các loại tiền điện tử khác.

Để đạt được mục tiêu của mình, chúng tôi bắt đầu xây dựng một mạng lưới Điểm ALCEDO LINK



Điểm ALCEDO

Tại mọi điểm ALCEDO, người ta có thể mua, bán và trao đổi tiền tệ (BTC, ALCE, EUR, v.v.) với sự giúp đỡ của các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp.

Mã thông báo ALCEDO
ALCEDO-Coin (ALCE) là một phần quan trọng trong hệ sinh thái của chúng tôi, vì nó là phương tiện để xử lý phí dịch vụ và chương trình phần thưởng của chúng tôi.

Ví ALCEDO
Mua, bán, trao đổi và truyền điện tử đến và từ bất kỳ tài khoản tiền điện tử nào

Kế hoạch đầu tư
Chúng tôi đang mở rộng kinh doanh truyền thống của mình từ Kế hoạch tiết kiệm vàng sang Kế hoạch đầu tư tiền điện tử

Thẻ ALCEDO
Nó cho phép khách hàng nhanh chóng và dễ dàng mua hoặc bán các loại tiền điện tử tại các máy rút tiền ALCEDO và Thiết bị đầu cuối POS của chúng tôi

Mua & Bán và Trao Đổi

Ngoài ATM của tiền điện tử, ALCEDO-Points sẽ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi với sự giúp đỡ của nhóm dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng cơ hội duy nhất để mua và bán tiền điện tử bên ngoài các sàn giao dịch internet và với sự giúp đỡ cá nhân của các chuyên gia của chúng tôi. Họ cũng sẽ hỗ trợ việc sử dụng ATM và trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến tiền điện tử.



Mở rộng điểm ALCEDO

ALCEDO - Điểm có sẵn trong một hệ thống nhượng quyền, điều này sẽ tạo ra việc làm và sự chấp nhận cao hơn và nhanh hơn trong xã hội của chúng ta. Chúng tôi, với tư cách là nhà nhượng quyền trong tương lai của bạn, sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được khuôn khổ tốt nhất với lời khuyên có thẩm quyền, đào tạo liên tục và khả năng tiếp cận liên tục. Phí giấy phép sẽ được thanh toán riêng bằng ALCEDO-Coins, điều đó có nghĩa là ALCEDO-Coin vẫn còn trong chu kỳ kinh doanh của công ty.



Thẻ ALCEDO

Thẻ ALCEDO được trang bị lần đầu tiên với chip NFC tích hợp và có thể được sử dụng tại các máy ATM ALCEDO và Thiết bị đầu cuối POS của chúng tôi. Điều này cho phép khách hàng nhanh chóng và dễ dàng mua hoặc bán tiền điện tử. Ngoài ra, nó thúc đẩy việc phổ biến và chấp nhận ALCEDO-Coins và các loại tiền điện tử khác. Không có thủ tục đăng ký dài và rườm rà trên các sàn giao dịch chứng khoán nước ngoài là cần thiết. Chúng tôi hoạt động độc quyền và hoàn toàn từ Đức.

Thẻ ALCEDO phiên bản 1 của chúng tôi được giới hạn ở 1.000 thẻ, được cá nhân hóa và sẽ được gửi miễn phí (trên toàn thế giới) với việc mua 10.000 ALCEDO-Coins.

ALCEDO Coin (Mã Thông Báo)

ALCEDO-Coin là một trong những thành phần quan trọng nhất trong toàn bộ dự án ALCEDO và được thiết kế dưới dạng mã thông báo dựa trên ERC-20 Ethereum khi bắt đầu ICO. Tất nhiên, ALCEDO-Coins cũng có thể được sử dụng làm tiền tệ ngoài việc sử dụng chúng trong Hệ sinh thái ALCEDO. Chúng tôi sẽ ra mắt ALCEDO-Coin vào Q-4 2019. Mã
thông báo này sẽ được chuyển trong quá trình phát triển thành một blockchain riêng biệt, với cùng số lượng đồng xu và mã thông báo ALCE ERC20 hiện tại được trao đổi theo tỷ lệ 1: 1.

Hệ thống ALCEDO

Khách hàng của chúng tôi có thể hưởng lợi từ việc giảm phí rất nhiều bằng cách sử dụng ALCEDO-Ecosystem của chúng tôi. Để tăng tốc độ phân phối và do đó việc lưu hành ALCEDO-Coins, việc sử dụng nền tảng của chúng tôi thông qua ALCEDO-Coins thuận lợi hơn. Tuy nhiên, mỗi khách hàng được tự do quyết định loại tiền điện tử nào mình muốn trả phí.

Điểm nổi bật đặc biệt ALCEDO

Một điểm quan trọng đối với chúng tôi là cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một số lợi ích bằng cách sử dụng ALCEDO-Platform và ALCEDO-Coins. Mỗi người dùng có 10 000 ALCE trên Nền tảng ALCEDO (ứng dụng web hoặc điện thoại thông minh) sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí giao dịch nào khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào Coin (trừ ALCEDO-Coin), một khoản phí mạng nhất định vẫn còn, chúng tôi không thể hoàn trả. Việc từ bỏ này áp dụng cho bất kỳ dịch vụ nào của ALCEDO (bao gồm tất cả các máy ATM ALCEDO).

Ví tiền ALCEDO

Ví ALCEDO đơn giản hóa đáng kể việc xử lý các loại tiền điện tử trên điện thoại thông minh. Rất đơn giản, người ta có thể gửi và / hoặc nhận các loại tiền khác nhau. Chúng tôi cung cấp ngay từ đầu Bitcoin, Ethereum và ALCEDO-Coin, nhưng loại này sẽ liên tục được mở rộng. Ví được thiết kế để hoạt động liền mạch với các máy đào tiền điện tử và Nền tảng ALCEDO của chúng tôi. Để đổi Euro bằng tiền điện tử, quy trình này gần như giống hệt với việc nhận tiền tại máy, tức là quét mã QR và nhận tiền. Ứng dụng di động bao gồm một bản đồ hiển thị tất cả các vị trí của máy móc tiền điện tử ở Đức.





ALCEDO-Wallet được thiết kế bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Sau khi tải xuống và đăng ký, tất cả người dùng của ví này đều nhận được 20 ALCEDO-Coins miễn phí.

Thông Tin Chi Tiết Dự Án ALCEDO ICO


  • Mã thông báo : ALCEDO
  • Tổng số mã thông báo ALCEDO : 100,000,000 ALCE
  • Mũ cứng : 40,000,000
  • Softcap : 100,000(EUR)
  • Hardcap : 16,000,000(EUR)
  • Nền tảng : ERC20
  • Phương tiện thanh toán : BTC, ETH, PayPal
  • Bán đám đông : Ngày 01 tháng 12 năm 2018


Giai Đoạn Bán mã Thông Báo

GIAI ĐOẠN 1 : 01 tháng 12 - 31 tháng 1
Giảm giá 50% : 1 mã thông báo Alcedo với giá 0,20 €

GIAI ĐOẠN 2 : 01 tháng 2 - 31 tháng 3
Giảm giá 25% : 1 mã thông báo Alcedo với giá 0,30 €

GIAI ĐOẠN 3 : 01 tháng 4 - 31 tháng 5
Giảm giá 0% : 1 mã thông báo Alcedo với giá 0,40 €




Đội Nhóm



ICO [01.12 - 31.05]
—----------------------------
BitcoinTalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327